Nhà xe gửi hàng hóa đi Campuchia giá rẻ tại Nasco Logistics

Hàng hoá, bưu phẩm hay hành ta lý… của bạn cần đặng vận chuyển đầu hàng đi Campuchia song bạn chưa biết nếu như gửi đi như rứa này?, thủ tục tằn ra biết bao và thì buồng đi bao lâu?… đặng vờ lời những thắc mắc đó, một bởi Nasco Logistics là địa chỉ bạn có thể tin và đặng giải trả lời những thắc mắc miễn phí bởi vì nhóm ngũ tư vấn nhiệt thành, mối quan hệ rộng rãi và lớn mạnh sẽ giúp hàng hoá của bạn được vận dời nhanh chóng, tằn tiện và biểu đảm độ an toàn man rợ lúc, mọi nơi.Dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia giá rẻ, đảm bảo chất lượng.

1. Các loại hình gửi hàng đi Campuchia

Tuỳ vào nhu cầu và tính cấp tốc về thời gian mà khách hàng xót thương cầu, Nasco Express đang triển khai các loại hình vận chuyển đi campuchia như sau:

Gửi hàng đi Campuchia bằng đường hàng chứ: Đây là sự lựa chọn dành biếu các lô hàng thương tình cầu cấp tốc, hàng hoá giá trị cao. Bên cạnh đó, loại hình vận chuyển này rất phù hợp với việc các cá nhân gửi hồ sơ, giấy tờ, chứng từ quan trọng đi Campuchia.

Vận chuyển hàng hoá đi Campuchia bằng đường bộ: Với các lô hàng thông thường, Nasco Express nhận vận chuyển hàng lẻ, hàng nguyên container. Với đường biên giới giáp rỡ dài, đây là điều kiện hết sức thuận lợi để vận chuyển hàng bằng đường bộ với chi phí tiết kiệm.

2. Bình diện hàng được phép gửi hàng đi Campuchia

Cần xác toan loại mặt hàng của bạn có thể gửi hàng đi Campuchia hoặc không trước khi đưa đến đơn vày vận chuyển. Bởi các đơn vị sẽ chỉ thừa nhận gửi các mặt hàng thuộc danh sách được phép xuất nhập khẩu theo quy toan của Việt nam và Campuchia. Bạn có thể gửi:

  • Quà tặng, chứng từ, bill, invoice, giấy tờ cá nhân, hồ sơ, giao kèo, passport, giấy khai sinh,…
  • Hành lý cá nhân như: áo xống, túi xách, chéo dép, phương tiện cá nhân, phẩy dụng dùng hàng ngày,…
  • thực phẩm: thực phẩm khô khan (hải sản khô, tôm khô, trái lượng sấy, các loại gia vị, các loại hạt, các loại bột,…), thực phẩm dạng lỏng (nước điểm, nước mắm, nước tương,…), …
  • Các loại dược phẩm và mỹ phẩm có đầy đủ mác nhãn hiệu và chứng minh được cội nguồn xuất xứ.
  • Hàng hóa kinh dinh.
  • Hàng hóa gửi vờ vĩnh do bị thiếu sót.

3. Thì phòng chống nhận hàng tại Campuchia là bao lâu?

tìm kiếm cách giữa Campuchia tương đối xử gần, bởi thế thời kì người nhấn dấn được hàng từ 2-3 ngày làm việc (kể tự khi đơn hàng có mặt tại kho của Nasco Express ở TPHCM).

Lưu ý đối cùng quý khách ở Hà Nội và những tỉnh thành khác, ng ty Nasco Express chỉ nhấn gửi hàng tự TPHCM sang trọng Campuchia. Đối đồng khách ở Hà Nội hoặc những tỉnh thành khác, vui bụng ship hàng nội địa vào TPHCM đặng được gửi hàng đi Campuchia an toàn.

4. Vì sao nên gửi đi Campuchia của Nasco Logistics

Khi chọn lọc dùng dịch vụ gửi hàng qua campuchia, bạn sẽ yên bụng hơn phăng tiến độ cũng như hàng hoá được đảm bảo an toàn với chúng tui là đơn vị chuyên vận chuyển hàng hoá với nhiều năm tởm nghiệm với gửi đồ đi campuchia được trang bị đầy đủ các loại phương tiện vận chuyên chở hiện thời lung tung và cần váng vất nhất, nhiều chuyến đi luân phiên nhau trong ngày để đảm bảo không bị trễ hạn hay đứt quãng khi xe pháo gửi hàng đi campuchia giá rẻ.

Luôn tôn trọng sự tín nhiệm của khách hàng đối với Nasco Logistics và liền cải tiến dịch vụ mang lại nhiều tiện ích hơn nữa để sẵn sàng phủ phục vụ biếu mọi khách hàng. Không phân biệt đơn hàng nhỏ, linh nghiệm, tuốt tuột cả khách hàng sẽ được phục vụ, tham vấn tận tâm trước khi làm chôm tục tĩu vận chuyển hàng hoá của mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn