Kinh nghiệm để chăm sóc quý khách Spa ở mạng xã hội tốt nhất

Mạng xã hội là 1 trong những phương tiện tiềm năng để siêu thị tập trung vỡ hoang khách hàngpr thương hiệu. Thế nhưng, để lập được 1 trang Fanpage thu hút người dùng ghé tới like, theo dõi, tác động những bài viết của bạn là 1 việc còn giữ chân người dùng1 việc hoàn toàn khác. Vấn đề này là 1 trong những bài toán nan giải của những nhà hàng hiện nay. Bài viết sau đây, ACT Group sẽ chỉ ra bạn phương pháp giữ chân khách hàng spa trên mạng xã hộicộng đơn giản.

Xem thêm: Gói quảng cáo, chăm sóc fanpage cho spa

1. Hiểu đúng về giữ chân khách hàng?

những ý tưởng và chiến lược mà công ty thực hiện để khuyến khích người dùng ở lại. Nói phương pháp khác đây là việc giảm thiểu người dùng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.

Hiện nay, tất cả các doanh nghiệp tập trung rộng rãi hơn vào việc lôi kéo khách hàng mới hơn là giữ chân người mua cũ. Tuy nhiên, giữ chân khách hàng thực thụ tằn tiện giá thành hơn việc lôi kéo khách hàng mới. Nếu bạn vẫn còn do dự về việc nên giữ chân hay thu hút quý khách mới cho spa của mình thì đây là câu trả lời dành cho bạn.

Bạn cần mua cả hai. Bởi vì rộng rãi người mua mới hơn nghĩa là bạn thể thuyết phục thêm được phổ biến người dùng ở lại với spa của mình và tiêu dùng thêm phổ biến sản phẩm, dịch vụ hơn. Từ đấy thể tăng doanh thu đáng kể cho spa.

Từ những san sẻ trên diễn đàn làm đẹp sở hữu thể thấy đa dạng chủ spa hiện tại hội tụ vào việc thu hút các bạn mới hơn. Lý do sở hữu thể là vì họ chưa hiểu hết được tầm quan yếu của việc giữ chân khách hàng.

Xem thêm: Tại sao nên chăm sóc fanpage cho Spa

2. Những nghệ thuật giữ chân quý khách đỉnh cao

2.1 Xây dựng thương hiệu cho Spa của mình

Để giữ chân khách hàng; spa phải xây dựng được hình ảnh ấn tượng trong tâm trí của họ. Hình ảnh đó phải với tính đặc thù; giúp người dùng phân biệt được spa khác các đối thủ khó khăn khác ở chỗ nào. Ngoài ra; spa buộc phải thông báo tới các các bạn 1 bí quyết rõ ràng; nhất quán và liên tiếp nhằm miêu tả những giá trị trong thương hiệu của mình.

Công thức 1-3-7 chiến lược xuất sắc trong săn sóc khách hàng

Khách hàng toàn bộ sẽ tìm hàng dựa trên niềm tin và niềm tin nâng cao trưởng qua từng ngày. Khách hàng càng tin đa dạng thì càng tìm nhiều. Khi niềm tin tăng lên thì nhu cầu nâng cao lên và ngược lại; niềm tin giảm xuống thì nhu cầu giảm xuống. Tuy nhiên muốn khách hàng tin tưởng và vòng đời tìm hàng dài tại spa của bạn thì còn phụ thuộc vào việc bạn coi sóc các bạn như thế nào? Và để sở hữu thể với lại sự chấp nhận cho người mua hãy nhớ ngay công thức một – 3 – 7 mà tôi chia sẻ ngay sau đây.

2.2 Lựa mua thời khắc đăng bài phù hợp

Sự nhất quán chính là 1 điều cần thiết phải khiến khi bạn khiến cho kinh doanh nội dung, và cách tốt nhất để khiến việc đó chính là duyệt việc đặt ra một lịch trình đăng tải nội dung.

Hãy đăng tải các bài viết về sản phẩm, dịch vụ hoặc các chương trình khuyến mãi vào thời kì cao điểm hoặc 1 ngày khăng khăng trong tuần hay trong tháng, để dần “đưa vào trí nhớ khán fake của bạn một lịch trình, khiến họ cần chờ đợi bạn.

Ngoài ra, việc lựa tìm thời gian ưng ý sẽ khiến bài viết của bạn tới sở hữu phổ biến người hơn. Bạn với thể đăng chuyên chở những chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào thời gian cao điểm, cụ thể là vào buổi tối từ 19h tới 21h. Đây là thời kì mang số lượng người truy nã cập cao nhất trong ngày.

Xem thêm: trải nghiệm của khách hàng tại spa

2.3 Khuyến mãi/ tặng voucher cho lần sử dụng kế tiếp

Không chỉ thực hành các chương trình khuyến mãi để thu hút các bạn mới mà đối với quý khách cũ; cũng bắt buộc các chương trình giữ chân khác như: Phụ thuộc vào từng mức độ thân thiết của quý khách cùng giai đoạn thực hiện số lượng dịch vụ tại trung tâm spa của bạn tần suất khác nhau; bạn sở hữu thể triển khai các khuyến mãi: voucher giảm giá cho lần dùng dịch vụ tiếp theo mức 5% – 10% – 20%… cho lần kế tiếp.

Bán hàng hay dịch vụ cho quý khách cũ luôn dễ dàng hơn các bạn mới. Họ đã tậutrải nghiệm sản phẩm của bạn; do đó họ hiểu giá trị bạn với lại. Các chủ spa nắm lòng được 6 bí quyết giữ chân khách hàng; chỉ sau một thời kì ngắn; chính lượng khách hàng này sẽ phát triển thành “mỏ vàng” tiềm năng; giúp bạn đạt được mục tiêu đã đề ra.

2.4 Có các vị khách nổi tiếng

Nếu với thể, bạn hãy mời những nhân vật nổi tiếng hoặc các tác giả được ham mê trong lĩnh vực chủ trì những “bữa tiệc” Facebook hoặc Twitter cho phép những người hâm mộ, các người theo dõi mang cơ hội đặt các câu hỏi trực tiếp, hay đơn giản, được nói chuyện sở hữu các người nổi tiếng, uy tín trong các lĩnh vực.

Hầu hết toàn bộ người sẽ “chộp” lấy thời cơ để được nói chuyện với ai đó nức tiếng mà họ hâm mộ, do vậy, đây là 1 phương pháp siêu thấp giúp bạn mang siêu phổ biến cuộc hội thoại trên những trang mạng xã hội của mình.

Hãy đảm bảo rằng bạn đã “quảng cáo” về bữa tiệc trước ấy trên các mạng xã hội sở hữu mọi các thông tin buộc phải thiết.

2.5 Nắm bắt phản hồi từ khách hàng

một thực tếcác người dùng không chấp thuận thường lặng thầm chuyển sang một nhãn hiệu khác. Việc không giải quyết được các vấn đề của họ mang thể dẫn tới những kiểm tra bị độngkhiến cho mất đi hoàn toàn khách hàng đó.

Do vậy, việc lắng nghe phản hồi và thực hiện những hành động cần thiết để cải thiện trải nghiệm của họ là siêu quan trọng để giữ chân khách hàng. Nhờ đó, các công ty với thể xây dựng mối quan hệ lâu dài mang khách hàng của họ.

Điều này sẽ không chỉ phân phối thông tin phản hồi với giá trị để nâng cao siêu thị của bạn. Mà còn giúp bảo đảm rằng siêu thị của bạn luôn ở vị trí bậc nhất trong tâm khảm họ.

Xem thêm: khi khách hàng chê giá dịch vụ spa mắc

Trên đây là những phương phápACT Group muốn san sẻ tới nhà hàng của bạn, hy vọng nó sẽ giúp ích cho việc giữ chân coi ngó khách hàng Spa của siêu thị bạn 1 cách hiệu quả nhất. Và ví như như siêu thị bạn đang gặp cạnh tranh trong việc trông nom khách, lượng data quá nhiềuviên chức ko thể kiểm soát được thì cửa hàng sở hữu ACT Group ngay để mang giải pháp phù hợp giúp siêu thị bạn giữ chân quý khách thành công nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn