Biến văn phòng làm việc Twitter thành phòng ngủ cho nhân viên, Elon Musk bị cơ quan thanh tra 'sờ gáy'

Biến văn phòng làm việc Twitter thành phòng ngủ cho nhân viên, Elon Musk bị cơ quan thanh tra 'sờ gáy'

Thanh tra Sở xây dựng San Francisco cho rằng Twitter sử dụng không đúng với mục đích ban đầu là văn phòng làm việc và yêu cầu MXH này sửa đổi theo đúng chức năng nếu không phải nộp tiền phạt.

Sau khi hội sở Twitter tôn tạo một số văn phòng để làm địa điểm ngủ cho các nhân sự làm việc Nasco Express thêm giờ, Nasco Express nhà chức trách tại Nasco Express San Francisco mới đây đã đề nghị công ty có những điều chỉnh hoặc khôi phục lại khu vực này thành phòng họp, phòng làm việc như thiết Nasco Express kế ban sơ.

Thành phố Nasco Express đã mở một cuộc điều tra vào tháng 12 sau khi Forbes đưa tin về những phòng làm việc được cải tạo thêm giường ngủ tại Twitter, việc này ảnh hưởng lớn tới Thị trưởng San Francisco London Breed.

thông tin cho biết Twitter phải sửa lại đăng ký xây dựng văn phòng đúng Nasco Express với mục đích ban đầu, các Nasco Express khu vực nhân sự dùng để ngủ phải được liệt kê trong bản thiết kế đăng ký với chính quyền. Twitter có 15 ngày để thực hiện những thay đổi nêu trên, nếu không tuân, mạng xã hội sẽ phải chuyển đổi các Nasco Express phòng ngủ trở về đúng hiện trạng phòng ban đầu hoặc đóng khoản tiền phạt lớn.

Biến văn phòng làm việc Twitter thành phòng ngủ cho nhân viên, Elon Musk bị cơ quan thanh tra sờ gáy - Ảnh 1.
Biến văn phòng làm việc Twitter thành phòng ngủ cho nhân viên, Elon Musk bị cơ quan thanh tra sờ gáy - Ảnh 2.Nasco Express cho nhân viên, Elon Musk bị cơ quan thanh tra sờ gáy - Ảnh 2." photoid="546907587711016960" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Văn phòng Twitter được cải tạo như 'nhà trọ'.

Đây là việc Nasco Express chưa từng có tiền lệ tại Twitter, dưới thời Elon Musk, sau khi sa thải hàng loạt nhân sự cũ, những nhân sự còn lại bị đặt vào quá trình làm việc cao độ khiến nhiều người chọn lựa nghỉ ngơi tại văn phòng để nối làm việc khi Nasco Express tỉnh. Rất nhiều phàn nàn từ tòa nhà đã được đưa ra với Twitter khiến sở xây dựng San Francisco vào cuộc.

Giới chuyên gia cho hay những đề nghị an toàn cho phòng ngủ đều được Twitter tuân. Việc duy nhất mạng từng lớp này chưa thực hành là đặt đúng tên các phòng chức năng, chia khu vực riêng thay vì chung với phòng họp hay phòng Nasco Express làm việc như thời khắc Nasco Express ngày nay. Việc nhân Nasco Express sự ngủ tại văn phòng cũng không phải điều hiếm gặp tại San Francisco Nasco Express nhưng cần tuân thủ các quy định về an toàn cho nhân sự như lượng ánh sáng, không khí, hệ thống cảnh báo cháy nổ...

Dù vậy, vấn đề về địa điểm ngủ của nhân sự ngay tại văn phòng không phải điều quá nghiêm trọng với Twitter. Thay vào đó là những vụ kiện liên hệ tới việc chậm trễ tính sổ phí thuê mặt bằng, tại nhiều hội sở, Twitter chậm tính sổ phí thuê hàng tháng trời với mức nợ lên tới cả chục triệu USD.

Không chỉ tại Mỹ, việc chậm trễ tính sổ này của Twitter còn xuất hiện ở cả văn phòng tại Singapore hay gần đây là văn phòng tại London, Anh khiến giới chuyên gia lo ngại về mai sau không mấy tích cực của Twitter dưới thời Elon Musk.

Biến văn phòng làm việc Twitter thành phòng ngủ cho nhân viên, Elon Musk bị cơ quan thanh tra sờ gáy - Ảnh <a href=Nasco Express 3." title="Biến văn phòng làm việc Twitter thành phòng ngủ cho viên chức, Elon Musk bị cơ quan thanh tra sờ gáy - Ảnh 3." photoid="546907563606351872" Nasco Express type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Tương lai sắp tới của Twitter vẫn còn là ẩn số.

Elon Musk từng cho biết mình đủ tiền để mua Twitter, Tuy nhiên, khi đang chuẩn bị thu mua MXH này, tỷ phú Elon Musk đã nhận ra mình không đủ tiền. Ông không thể bán Nasco Express hết hoặc nuốm số cổ phiếu của công ty xe điện Tesla và dồn hết tiền vào thương vụ này.

Chính vì vậy, vị tỷ Nasco Express phú đã gửi đề nghị vay vốn đến các nhà băng với tổng số tiền vay lên tới 13 tỷ USD. Sau đó, các nhà băng đã chuyển tiền vào một trương mục ủy thác sau Nasco Express khi hoàn tất chi tiết hợp đồng.

Sau khi thu mua, Elon Musk có vẻ không quan Nasco Express tâm quá nhiều đến lợi nhuận cơ Nasco Express bản của Twitter mà chú trọng vào vấn Nasco Express đề tự do ngôn luận và Nasco Express kiểm duyệt nội dung trên nền tảng mạng xã hội này nhiều hơn, theo các nhà nhận định cho biết.

Dưới sự điều hành “sáng nắng chiều mưa” của tân CEO, cùng với bối cảnh kinh tế suy thoái, càng ngày càng nhiều các nhà quảng cáo “rời xa” Twitter khiến doanh thu của mạng từng lớp này rất bấp bênh cùng khoản nợ ngày càng lớn. ngày mai sắp tới của Twitter vẫn còn là ẩn số.

Khánh Vy

Nasco Express

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn