OPEC+ giữ nguyên mức cắt giảm sản lượng

Quyết định mới nhất của OPEC+được đưa ra trong bối cảnh giá dầu Nasco Express thô đã tăng gần 13% kể từ khi giảm xuống mức thấp nhất là 76 USD vào tháng trước.

Nasco Express

Nhóm Các nước xuất khẩu Nasco Express dầu Nasco Express mỏ cùng các đối tác (OPEC+) hôm 1/2 đã thống nhất giữ nguyên mức cắt giảm sản lượng hiện, trong bối cảnh triển vọng nhu cầu nhiên liệu đang dần cải thiện tại Trung Quốc - Nasco Express nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới và là Nasco Express nhà Nasco Express nhập cảng dầu thô hàng đầu toàn Nasco Express cầu.

Trong cuộc họp ngày 1/2, Ủy ban giám sát chung cấp Bộ trưởng của OPEC+ đã tái khẳng định cam kết tuân "tuyên bố cộng tác" của liên minh gồm 23 nhà sinh sản dầu mỏ hàng đầu đến hết năm nay.

Trước đó, Nasco Express tại cuộc họp hồi Nasco Express tháng 10/2022, OPEC+ đã Nasco Express tán thành cắt giảm Nasco Express sản lượng 2 triệu thùng/ngày, tương đương Nasco Express khoảng 2% nhu cầu thế giới, từ tháng Nasco Express 11/2022 đến hết năm 2023 nhằm tương trợ thị trường năng lượng toàn cầu.

Quyết định mới nhất Nasco Express của OPEC+ được Nasco Express đưa ra trong bối cảnh giá dầu thô đã tăng gần 13% kể từ khi giảm xuống mức thấp nhất là 76 USD vào tháng trước, Nasco Express sau khi Trung Quốc dỡ bỏ các hạn chế phòng dịch COVID-19.

Theo PV

VTV.VN

Nasco Express Nasco Express Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn