Thị trường bất động sản hồ hởi sau chỉ đạo "nóng" của Thủ tướng

Thị trường bất động sản hồ hởi sau chỉ đạo nóng của Thủ tướng

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang khó khăn, Thủ tướng yêu cầu tiếp kiến tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản để khơi thông các thị trường khác như trái khoán doanh nghiệp trong phiên họp Nasco Express Chính phủ thường kỳ, ngày 2/2.

Nasco Express

Theo đó, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu đấu tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản, xác định đây là "nút thắt cần giải quyết để tháo gỡ khó khăn cho nhiều lĩnh Nasco Express vực hệ trọng, như trái khoán doanh nghiệp".

Đáng để ý, Thủ tướng yêu Nasco Express cầu Nasco Express các đơn vị chức năng có can hệ sẵn sàng để tổ chức cuộc họp về tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản trong tháng 2.

Ngay sau chỉ đạo "nóng" của Thủ tướng, Nasco Express nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp bất động sản khá hồ hởi. bàn bạc nhanh với chúng tôi, anh Ngọc - Giám đốc một sàn bất động sản cho biết mặc dù những Nasco Express chỉ đạo chưa thể tác động ngay đến thị trường nhưng thông tin trên mang lại niềm Nasco Express tin mới cho thị trường bất động sản sau Tết.

Được biết, cuối năm 2022, Chính phủ đã Nasco Express lập Tổ công tác tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản với sự tham gia của các bộ, ngành. Tổ công tác đã khẩn trương làm việc với một số địa phương, doanh nghiệp bất động sản lớn để lắng tai và tìm hướng xử lý khó khăn cho các đơn vị.

Trước đó, thị trường Nasco Express địa ốc đã rơi vào dạng trầm lắng kéo dài với nhiều Nasco Express khó khăn đè Nasco Express nén. Hàng loạt các Nasco Express động thái thắt chặt về tín dụng ngân hàng, Nasco Express trái khoán doanh nghiệp, cùng một số lãnh đạo doanh Nasco Express nghiệp vướng vào lao lý khiến tâm lý chung của thị trường bắt đầu có sự biến động.

Những tác động này khiến thanh khoản Nasco Express của bất động sản liên tục sụt giảm, nhiều dự án dù đang triển khai dang dở cũng phải tạm dừng. Bên cạnh đó, những vấn đề Nasco Express như nguồn cung khan hiếm, mất cân đối cơ cấu nguồn hàng,... vẫn chưa được giải quyết cụ thể.

dù rằng chưa thể tác động ngay đến thị trường bất động sản nhưng những động thái quyết liệt tháo gỡ của Chính phủ đã giúp thị trường bất động sản mau chóng có thêm niềm tin và khởi sắc hơn. Nếu những vướng mắc của thị trường hiện thời sớm được tháo gỡ, nguồn vốn khơi thông trở Nasco Express lại sẽ “đánh thức” được niềm tin của thị trường. Khi đó, thị trường bất động sản sẽ bình phục mạnh mẽ, tạo cú huých để thúc đẩy các ngành khác trong nền kinh tế.

Nasco Express

Minh Tâm

Nhịp sống thị trường

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn