Thêm hãng xe Trung Quốc sắp vào VN: Bán mẫu ít ai biết nhưng tham vọng đấu Tucson, CX-5

Jaecoo 7 có kích tấc lớn hơn Omoda 5, dự định ra mắt thị trường Việt Nam cuối Nasco Express năm Nasco Express nay.

Ngày 20/3, Omoda Việt Nam đăng Nasco Express tải hình ảnh về một mẫu xe mới với ngoại hình được che kín. Đại diện phía Nasco Express thương hiệu cho hay, đây là mẫu xe Jaecoo 7 sẽ ra mắt Nasco Express thị trường Việt Nam cùng Omoda 5 vào cuối năm nay phê chuẩn hình thức nhập Nasco Express khẩu.

Jaecoo 7 có kích tấc lớn hơn một tí so với Omoda 5, nhiều khả năng thuộc Nasco Express phân khúc SUV/Crossover cỡ C. Ở phân khúc này hiện có đối thủ "đồng hương" Beijing X7, cùng một số cái tên như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Nasco Express Mitsubishi Outlander và Ford Territory.

Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - Ảnh 2.Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Jaecoo 7 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay.

Omoda và Jaecoo hướng đến hai nhóm khách hàng riêng. Omoda hợp nhóm khách hàng trẻ, hiện đại, cốt tử chuyển di trong đô Nasco Express thị, còn Jaecoo sẽ sinh sản những mẫu xe cứng cáp hơn, thích hợp vận Nasco Express hành cả Nasco Express điều kiện thành thị và những con Nasco Express đường xấu ngoại ô.

Jaecoo 7 là chiếc xe trước tiên của thương hiệu Jaecoo. Cả Jaecoo và Omoda đều là thương hiệu con Nasco Express thuộc tập đoàn Chery. Nasco Express Khi ra mắt tại Việt Nam, Omoda sẽ có một màng lưới phân phối hoàn chỉnh. mặc dầu Omoda và Jaecoo là hai thương hiệu riêng biệt, nhưng sẽ được trưng Nasco Express bày và phân phối trong cùng một showroom. Nasco Express Cách làm này rưa rứa với hai Nasco Express thương hiệu Jaguar và Land Rover.

Đại diện thương hiệu Omoda Việt Nam cho biết, Omoda 5 phiên bản động cơ điện cũng sẽ có mặt tại Việt Nam Nasco Express vào năm 2024. Như vậy, dải sản phẩm ban sơ của Nasco Express Omoda và Jaecoo tại Việt Nam sẽ bao gồm Omoda 5 động cơ đốt trong, Omoda 5 động Nasco Express cơ điện và Jaecoo 7 động cơ đốt trong.

Thêm thương hiệu ô tô <a href=Nasco Express Trung Quốc sẽ vào Việt Nam - Ảnh 3." title="Thêm thương hiệu ô tô Trung Quốc sẽ vào Nasco Express Việt Nam - Ảnh 3." photoid="565849943290126336" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Omoda 5 sẽ Nasco Express có phiên bản động cơ đốt trong và động cơ điện tại Việt Nam.

Sự quan hoài của khách Việt với Nasco Express Omoda đang giảm dần vì hãng trễ hẹn. Lần trước tiên, hãng lên kế hoạch ra mắt thị Nasco Express trường Việt Nam vào cuối năm 2022, nhưng hiện đã lùi đến cuối 2023.

Omoda 5 đã ra mắt Nasco Express nhiều thị trường, bao gồm Đông Âu, Mexico, Indonesia,... và sẽ ra mắt Nasco Express nhiều thị trường khác trong năm nay. Trong 3 tháng đầu năm 2023, đơn hàng xuất khẩu Omoda 5 mỗi tháng đều hơn 10.000 xe. Hãng kỳ vọng, doanh Nasco Express số của Omoda 5 tại thị trường nước ngoài sẽ vượt 24.000 xe/tháng vào cuối năm 2023.

Nasco Express data-rel="follow"> 'Giật mình' với sự Nasco Express phát triển của thị trường xe Trung Quốc: Cứ 4 chiếc bán ra có một Nasco Express là xe điện

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn