SOI.Pro có 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ tương trợ quản trị trải nghiệm khách hang. Vừa qua, đơn vị này đã ban bố vắng khuynh hướng người tiêu dùng (NTD) năm 2023, giúp doanh nghiệp Nasco Express xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thích hợp trong việc Nasco Express tiếp cận và làm hài lòng khách hàng.
vắng cung cấp thông báo về thói quen mua sắm, các nguyên tố ảnh hưởng đến quyết định Nasco Express chi tiêu của khách hàng, các nguyên tố làm khách hàng hài lòng và những lưu ý đối với doanh nghiệp để tạo Nasco Express ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc, đặc biệt, trong bối cảnh âm u của nền kinh tế 2023
khuynh hướng tiêu dùng chung trong năm 2023
Nhìn chung trong năm 2023, NTD đều tăng chi tiêu cho các mục đích được khảo sát, trong đó ăn tiêu cho gia đình (77.49%) và tăng cường năng lực bản thân (69.61%) là những mối quan hoài chính; xài cho thời trang, làm đẹp và vui chơi tiêu khiển ít được quan hoài hơn.
phần lớn NTD ưa chuộng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng và tính sổ điện tử hoặc thẻ nhà băng (42.8%), trong Nasco Express khi tỷ lệ mua hàng bằng tiền mặt tại cửa hàng là 24.6% và mua online và thanh toán trực tuyến là 23.5%.
Tương tác qua các mạng xã hội dẫn đầu thiên hướng mua hàng trực tuyến
Đối với các độ tuổi, Zalo/Fanpage là kênh giao tế chính trong quá trình trải nghiệm với tỉ lệ cao nhất ở nhóm từ 32-42 tuổi (64.25%) và thấp nhất ở nhóm dưới 22 tuổi (51.82%).
Nhóm NTD dưới 22 tuổi (30.91%) yêu thích nhất việc tương Nasco Express tác qua website. Điều này chứng tỏ sự phát triển của công Nasco Express nghệ và sự thuận tiện của Internet đã tác động rất nhiều đến hành vi của NTD trẻ. Bên cạnh đó, 26.61% số người khảo sát trên 42 tuổi thích kênh tương tác qua tổng đài giao thông. bởi thế việc đầu tư một trung tâm giao thông chăm nom khách hàng là cần thiết để đảm bảo trải nghiệm xuất sắc tại mọi điểm chạm, từ trực tuyến tới trực tiếp, qua điện thoại hay website hoặc app bán hàng, đặc biệt khi khách hàng luôn có nhu cầu nhận được phản hồi ngay Nasco Express tức thời (60%).
Trải nghiệm tốt là ưu tiên số một của khách hàng khi lựa chọn thương hiệu
Tiêu chí số một của NTD hiện nay khi chọn lọc thương hiệu là trải nghiệm tốt (68.30%), tiếp theo đó là tiếng tăm (48.10%) và giá cả (40.90%). Từ đây Nasco Express có thể thấy rằng trải nghiệm khách hàng là nhân tố quyết định vượt trên cả giá cả mà các doanh nghiệp cần chú trọng đầu tư.
Người tiêu dùng có đề nghị cao hơn
Ba nhân tố NTD trực tuyến lo ngại nhất là chất lượng sản phẩm nhận được (92.8%), mức độ bảo Nasco Express mật giao tế (21.7%), lừa đảo Nasco Express (21.1%). Nasco Express Các nhóm đối tượng (theo thu nhập, độ tuổi) đều lo ngại về chất lượng sản phẩm nhận được không như kỳ vọng.
NTD có bằng cấp cao (thạc sỹ trở Nasco Express lên) lo lắng về bảo mật thông báo thẻ nhiều hơn (28.5%), trong khi tỉ lệ này ở người có bằng đại học là 22.7% và chỉ 15.9% người chưa có bằng ĐH quan tâm vấn đề này.
Doanh nghiệp nên làm gì để đáp ứng nhu cầu NTD năm 2023?
Theo Nasco Express bà Lê Thị Thương, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần SYCA, chủ quản của thương hiệu SOI.Pro: Dù kinh tế 2023 được đánh giá sẽ có nhiều khó khăn nhưng Nasco Express ít vẫn cho thấy xu hướng tăng trưởng trong việc xài. Dịch vụ khách hàng và danh Nasco Express tiếng thương hiệu vẫn là những tiêu chí quyết định Nasco Express đến hành vi mua sắm của NTD. Doanh nghiệp cần đặc biệt lưu ý những vấn đề dưới đây để nâng cao hiệu quả bán hàng:
Bà Lê Nasco Express Thị Thương, Phó giám đốc điều hành SYCA – SOI.Pro
"Trải nghiệm tốt" là từ khóa quan trọng đối với mọi ngành hàng trong nghiên cứu này. NTD quyết định mua sắm không chỉ bắt nguồn từ trải nghiệm tốt của chính mình mà còn chịu ảnh hưởng lớn từ "trải nghiệm tốt" của những người mua trước, được phản ánh qua các đánh giá giao tiếp. thành thử, xây dựng một hành trình khách hàng chi tiết trọn vẹn, đầu tư hệ thống kiểm soát trải nghiệm khách hàng và luôn lắng tai phản hồi của NTD sẽ là những nhân tố quan trọng để phát triển doanh nghiệp bền vững.
Mỗi khách hàng đều là những đại sứ hiệu quả cho doanh nghiệp. Nasco Express Các doanh nghiệp, đặc Nasco Express biệt trên nền móng trực tuyến, cần chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng, để khách hàng thực sự ưng ý khi nhận hàng và có Nasco Express ấn tượng tốt với doanh nghiệp. Từ đó, trở thành khách hàng áp của thương Nasco Express hiệu. Duy trì khách hàng thân thiết sẽ là bài toán sống còn, đặc biệt trong bối cảnh NTD có xu hướng cắt giảm tiêu pha trong thời kì tới.
Kênh bán hàng trực tuyến sẽ Nasco Express ngày một hấp dẫn các doanh nghiệp đầu tư khi NTD có xu hướng mua sắm qua mạng nhiều hơn. Cần đơn giản hóa quy trình và rút ngắn thời kì giao dịch, song vẫn bảo đảm tính bảo mật. Triển khai các hệ thống soát chất lượng dịch vụ ở mọi nền móng là cấp thiết để đảm bảo mang lại trải Nasco Express nghiệm tốt cho Nasco Express khách hàng tại mọi điểm chạm.
Tải toàn văn vắng với thông báo cụ thể về các ngành hàng và tìm hiểu thêm các giải pháp tăng cường chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại Nasco Express .
Ánh Dương
Nhịp sống kinh tế