Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại "cục gạch"

Gen Z <a href=Nasco Express tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch" title="Gen Z tại Mỹ bất thần chuộng điện Nasco Express thoại cục gạch">

Xét chung trên thị trường di động toàn cầu, điện thoại "cục gạch" có thể lỗi thời, nhưng ở Hoa Kỳ, mọi thứ lại rất khác.

Nasco Express

Hàng triệu thiết bị di động tương đương với những thiết bị của các công Nasco Express ty như HMD Global, nhà sinh sản điện thoại Nokia được dùng Nasco Express vào đầu Nasco Express những năm 2000 vẫn được bán với Nasco Express số lượng lớn. Điện thoại này gọi là "điện thoại tính năng", là điện thoại Nasco Express nắp gập hoặc nắp Nasco Express trượt cổ điển với Nasco Express các chức năng bổ sung như điểm phát sóng hoặc GPS.

Jose Briones, quản trị mục "Điện thoại cục gạch" trên diễn đàn Reddit cho cho biết: "Có Nasco Express thể thế hệ Gen Z đã quá chán với việc suốt ngày dán mắt vào màn hình điện thoại. Họ đang giảm bớt việc sử dụng các thiết bị điện thoại Nasco Express thông Nasco Express minh".

HMD Global đã chứng kiến sự gia tăng doanh số bán điện thoại nắp Nasco Express gập tại Hoa Kỳ vào năm 2022 Nasco Express với hàng chục nghìn chiếc được bán ra mỗi tháng. Tuy nhiên, công ty đã báo cáo sự sụt giảm doanh số bán điện thoại căn bản trên toàn cầu của HMD.

Số liệu từ Counterpoint Research cho biết, Trung Đông, châu Phi và Ấn Độ chiếm hơn 80% doanh số bán điện thoại phổ quát Nasco Express vào năm 2022. Tuy nhiên, các nhà phân tích dự đoán con số đó Nasco Express sẽ thay đổi Nasco Express khi một bộ phận thanh niên Mỹ chuyển sang dùng điện thoại phổ thông.

Nasco Express alt="Gen Z tại Mỹ Nasco Express bất thần chuộng điện thoại cục gạch - Ảnh 1." title="Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch - Ảnh 1." photoid="565824938214211584" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hình minh họa.

Theo Moorhead, thị trường điện thoại phổ biến ở Bắc Mỹ về cơ bản đã chững lại. Nhưng với tình trạng sức khỏe cộng đồng ngày nay, dự đoán, mức tăng trưởng của Nasco Express phân khúc này ít nhất là 5% trong vòng 5 năm tới.

Các doanh nghiệp bắt kịp xu hướng, bao gồm Punkt và Light, bán các thiết bị được thiết kế cho những người muốn dành ít thời kì hơn cho điện thoại và mạng xã Nasco Express hội.

Joe Hollier, người Nasco Express đồng Nasco Express sáng lập Nasco Express Light, cho biết: "Những gì chúng tôi đang cố kỉnh đạt được với điện thoại Light không phải là tạo ra Nasco Express một chiếc điện Nasco Express thoại phổ biến, mà là tạo ra một chiếc điện thoại có mục đích hơn - một chiếc điện thoại đơn giản, cao cấp. Về bản chất, những thiết bị này không phản công nghệ mà nó phụ thuộc vào việc chọn lọc có tinh thần Nasco Express khía cạnh nào của công nghệ sẽ sử Nasco Express dụng và khi nào để cải thiện chất lượng cuộc Nasco Express sống".

Nasco Express hơn 2 triệu đồng, iPhone 13 liệu có còn đáng mua hơn iPhone 14?" data-rel="follow"> Chênh nhau hơn 2 triệu đồng, iPhone 13 liệu có Nasco Express còn đáng mua hơn iPhone 14?



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn