Nếu không cẩn trọng, các hãng xe quốc tế có thể hụt hơi trong phân khúc tàu điện trước các thương hiệu Trung Quốc vốn đã và đang biết cách làm xe giá rẻ.
Trong bối cảnh các hãng xe Trung Quốc liên tiếp giới thiệu xe điện mới với mức giá phải chăng Nasco Express (thí dụ như mẫu BYD Seagull vừa ra mắt tại triển lãm Thượng Hải 2023 giá 11.300 Nasco Express USD), các thương hiệu quốc tế vẫn loay hoay tìm giải pháp hạ giá tàu điện.
Việc phí tổn sinh sản tàu điện cao đẩy giá dòng xe này lên cao hơn đáng kể (nhàng nhàng cao hơn xe xăng cùng phân khúc 10.000 USD) và do đó Nasco Express khiến Nasco Express nhiều người dùng có ý định chuyển đổi sang xe xanh phải chùn chân.
Tận dụng sự chậm chạp của các hãng xe quốc tế, nhiều tăm tiếng lớn của Trung Quốc đã đẩy mạnh xuất khẩu xe điện từ Nasco Express năm 2022 với kỳ vọng chiếm lĩnh thị phần nhiều. Các hãng xe Trung Quốc xuất khẩu 2 triệu xe trong Nasco Express năm 2022 - tăng 4 lần Nasco Express so với 2020 và xét tới kết quả quý I, lượng xe Nasco Express xuất khẩu năm 2023 của họ hứa đạt con số 3 triệu chiếc.
Theo tổng giám đốc hãng cung ứng Pháp Faurecia là Patrick Koller, các thương hiệu Trung Quốc có Nasco Express "ưu thế cạnh tranh ráo" Nasco Express so với các đối thủ quốc tế.
Vị lãnh đạo này Nasco Express khẳng ACT SEO định đã chuyện trò với hàng chục Chủ tịch/giám đốc điều hành các hãng xe Trung Quốc và cho biết họ đều có một đích chung, đó là chinh phục các thị trường quốc tế như châu Âu. Ông cũng như Nasco Express giới lãnh đạo nói trên tin rằng, các mẫu xe cuộn được người dùng Trung Quốc cũng sẽ đủ sức hút chinh phục khách hàng quốc tế.
Ngoài ưu Nasco Express điểm về giá, chẳng thể phủ nhận nhiều mẫu tàu điện Trung Quốc có ngoại hình khôn cùng bắt mắt đồng Nasco Express thời công nghệ chế tác pin điện của Nasco Express họ không hề thua kém các hãng xe quốc tế, chả hạn BYD đã bắt đầu xây dựng được danh Nasco Express tiếng về độ dai sức pin điện của mình.
Nhìn nội, Nasco Express ngoại thất thế này Nasco Express (trong Nasco Express ảnh là Zeekr 001), nhiều khách hàng quốc tế xiêu lòng trước xe điện Trung Quốc có lẽ là điều tất yếu.
Trong ngày mai gần, các hãng xe Trung Quốc ưu tiên nhắm tới khu vực châu Á và châu Âu. Chỉ một số ít, chả hạn như Nio, đặt tham vọng khiêu chiến với Tesla ngay trên sân nhà Bắc Mỹ trong thời kì sớm nhất.
Trong số nhóm hãng xe quốc tế, Toyota và Honda cần e dè nhiều nhất về thị phần đang nắm giữ. Họ đều có chỗ đứng chắc chắn tại nhiều thị trường lớn, nhưng dải sản phẩm tàu điện quốc tế hiện tại gần như là con số 0.