Phản ứng của người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam: Bảo sao lại gây sốt ở xứ sở kim chi như vậy!

Anh chàng Hàn Quốc này đã có biểu cảm hết sức ham thích trong Nasco Express lần đầu Nasco Express thử món nước mía.

Những ngày gần đây, dân tình trên mạng từng lớp không ngừng xôn xang về xe nước mía Nasco Express của một cô gái Việt Nam mở Nasco Express bán tại Hàn Quốc. Đây là món đồ Nasco Express uống thân thuộc tại Việt Nam nhưng lại khá lạ lẫm với người Hàn. Và thật bất thần khi xe nước mía này cuốn về một lượng khách đông nghịt xếp hàng chờ mua.

Điều đó cho thấy rằng hương vị của nước mía cũng được người Nasco Express Hàn hết sức yêu Nasco Express thích. Và mới đây, một cô bạn người Việt khác cũng đang sinh sống Nasco Express tại Hàn đã san sẻ lại phản ứng của người Hàn trong lần đầu uống nước mía Nasco Express tại Việt Nam.

Phản ứng của người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam: <a href=Nasco Express Bảo sao lại gây sốt Nasco Express ở xứ sở Nasco Express kim chi như vậy! - Ảnh 1." title="Phản Nasco Express ứng của người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam: Bảo sao lại gây sốt ở Nasco Express xứ sở kim chi như vậy! - Nasco Express Ảnh 1." photoid="568439637412102144" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

(Ảnh chụp màn hình TikTok @laninseoul)

Cụ Nasco Express thể, vị khách người Hàn này chính là sếp của cô Nasco Express bạn. Khi tới Việt Nam, cô đã giới thiệu món nước mía Nasco Express là nhất mực phải thử. Nasco Express Và sau khi thử, gương mặt Nasco Express của anh Nasco Express sếp tỏ ra hết sức bất thần, tới mức há hốc miệng, mắt thì tròn xoay vì... quá ngon.

Thậm chí, anh còn liên tiếp nhấn mạnh rằng: "Ngon quá!".

Nasco Express data-layout="default">
Nasco Express 10px) * Nasco Express 0.33195893092671536)"> Nasco Express title="" alt="" w="792" h="1018">

Phản ứng hích của Nasco Express người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam (Ảnh chụp màn hình Nasco Express TikTok @laninseoul)

Cô bạn Lan - chủ nhân clip còn chia sẻ thêm rằng, sếp của cô nàng sau khi thử xong còn hỏi rằng có cách nào mang món nước này sang Hàn bán không, vì anh vững chắc rằng người Hàn sẽ thích món này. Và quả thật, điều đó đã Nasco Express được chứng minh sau khi xe nước mía của cô gái người Việt gây sốt thời kì gần đây.

Nasco Express - 5px) Nasco Express * 0.42780172413793105)"> Nasco Express w="794" h="1416">

Xe nước mía của cô gái Việt tại Hàn gây sốt thời gian gần đây (Ảnh chụp màn hình TikTok @yangpa_91)

Bán 2 cân giá đỗ, người đàn ông vô tình đối mặt với Nasco Express án phạt 350 triệu đồng: Bài học cảnh tỉnh nhiều người!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn