Ông Nguyễn Minh Hiệu - Nhà đồng sáng lập Học viện TEKY khẳng định áp dụng công nghệ vào hoạt động CF68 Club tuyển sinh có thể giúp đơn CF68 Club vị giáo dục tăng trưởng bứt phá.
Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị tiên phong tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho trẻ mỏ. Thành lập từ năm 2016, TEKY hiện có 16 cơ sở với hơn 15.000 học sinh trên toàn quốc.
Theo Ông Nguyễn Minh Hiệu, Nhà đồng sáng lập, Phó Giám đốc Điều hành Học viện TEKY, công nghệ là yếu tố giúp đơn vị này gia tăng tỷ lệ học sinh theo học, từ đó, tăng trưởng bền vững qua CF68 Club mỗi năm. Cụ thể, TEKY đã tích hợp hơn 10 công nghệ tân tiến vào hệ thống chung với đích đảm bảo chất lượng toàn trình trải nghiệm của phụ huynh, học trò.
Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giáo dục
Khi sự dịch chuyển công nghệ càng ngày càng phổ quát, đâu là những dịp và thách thức trong lĩnh vực giáo dục, thưa ông?
Nhờ công nghệ, chúng ta có càng ngày càng nhiều cách tiếp cận phụ huynh, học trò, nhưng thời kì của họ thì không. Nhìn vào công tác tuyển sinh, phụ huynh có thể cho tham mưu viên 1 phút. Chúng ta cần tận dụng 1 phút CF68 Club đó một cách hiệu quả thay vì làm phiền phụ huynh CF68 Club một cách bất chấp. Khi phụ huynh có một ký ức không tốt về chúng ta, họ có thể truyền nó. Với thời đại công nghệ này, chuyện đó có thể chỉ xảy ra sau một đêm.
Thế rồi, với những phụ huynh đã tuyển lựa đơn vị của mình, câu hỏi tiếp theo là làm thế nào để hấp thụ phản hồi và giải quyết các vấn đề của họ một cách nhanh chóng.
Ngành giáo dục cần CF68 Club cải thiện trải nghiệm của học sinh và phụ huynh.
Vậy CF68 Club ông đánh giá thế nào về trải nghiệm mà khách hàng đang có trong ngành giáo dục tại Việt Nam?
Trải nghiệm khách hàng là điều mà các đơn vị giáo dục tại Việt Nam còn cần phải cải thiện rất nhiều.
Trước đây, TEKY cũng từng nhận CF68 Club phản ảnh từ các phụ huynh rằng họ bị gọi bởi nhiều tham mưu tuyển sinh dù đã khước từ, hoặc đã thảo luận với tham mưu viên A rồi sau đó lại phải đàm đạo lại từ đầu với tư vấn viên B, hoặc gọi điện thì đã lấy đủ thông báo nhưng khách đến trực tiếp thì lại tìm mãi không thấy dữ liệu để trông nom. Đó là những chuyện đã qua nhưng mãi là bài học cho chính tôi và các đơn vị giáo dục.
Hiện tại, phụ huynh đánh giá chúng tôi có tiến bộ. Thế nhưng, tôi mong muốn hơn thế. Tôi đặt mục tiêu phải làm phụ huynh wow từ lần xúc tiếp trước tiên, xuyên suốt quá trình CF68 Club học tập và cho tới cả khi học trò không còn đấu theo học tại các cơ sở.
Giữa bối cảnh công tác quản lý giáo dục tại nước ta còn nhiều công đoạn thủ công, lắm giấy tờ và thiếu tính kết liên, ông và doanh nghiệp của mình đã làm gì để đạt được "sự tiến bộ" trên?
TEKY là đơn vị đào tạo về công nghệ cho các bạn trẻ. bởi vậy, áp dụng công nghệ chính là sứ mạng và cũng là tôn chỉ khi đi vào vận hành của TEKY.
Một câu chuyện khá phổ biến của các doanh nghiệp đó là các bạn bán hàng trực tiếp đổ lỗi cho marketing rằng là data chưa tốt, số chưa đủ, khách hàng từ chối vì không quan tâm. Ngược lại, đội ngũ marketing kêu gào là sao data tốt, số nhiều mà các bạn bán hàng chỉ chuyển đổi được 3-4-5 người.
Hiện tại, chúng tôi CF68 Club không gặp bài toán đó nữa vì đã áp dụng công nghệ vào quản trị Tuyển sinh và Marketing. Hàng tháng, chúng tôi can hệ và quản lý thông tin của khoảng 60.000 - 80.000 phụ huynh. Với mỗi học sinh hiện hữu, chúng tôi theo dõi và liên tiếp cập nhật tình hình thưa học tập tới phụ huynh. Khối lượng công việc dự định sẽ tiếp tăng khi TEKY mở mang lên thành tống số 30 cơ sở vào năm 2024 - 2025. vận dụng công nghệ CF68 Club vẫn sẽ là nhân tố tiên quyết để hiện thực hóa mục tiêu.
Cần áp dụng CF68 Club công nghệ một cách có hệ thống
TEKY đã làm gì để đảm bảo độ hiệu quả công việc khi kết nối với CF68 Club hàng chục nghìn phụ huynh mỗi tháng?
Chúng tôi chia hoạt động tuyển sinh thành 3 thời đoạn. Một là đưa TEKY đến với các phụ huynh tiềm năng, hai là thuyết phục, ba là chăm nom trải nghiệm. Chúng tôi ứng dụng công nghệ trong cả ba thời đoạn này. Hiện tại, TEKY dùng không dưới 10 dụng cụ công nghệ cho CF68 Club các hoạt động vận hành. Mỗi tính năng, mỗi dụng cụ lại là một cái cửa sổ đưa TEKY đến gần hơn với phụ huynh.
Vậy những công nghệ nào đã được TEKY ứng dụng vào ba giai đoạn trên, thưa ông?
Chúng tôi đang dùng 10 phương tiện công nghệ khác nhau. Các công CF68 Club cụ được đấu nối và tích hợp để đồng bộ dữ liệu, bảo đảm sự thuận lợi cho cả thầy cô, cán bộ và phụ huynh.
Với thời đoạn trước hết, TEKY sử dụng hệ thống Automation Marketing để có thể nhận diện và kết nối kịp thời với các phụ huynh đang quan hoài tới đào kiến lập trình cho con em.
giai đoạn thứ hai là thuyết phục phụ huynh. CF68 Club TEKY luôn hiểu và trọng sự cẩn trọng của phụ huynh. vì thế, bằng công nghệ, chúng tôi lắng nghe, ghi chép CF68 Club mong muốn của phụ huynh, rồi kiểm tra các thông tin đó trước mỗi lần tư vấn để bảo đảm có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho phụ huynh, từ đó, gia tăng tỷ lệ thuyết phục thành công.
thời đoạn thứ ba là chăm CF68 Club sóc trải nghiệm. Ở TEKY, sờ soạng hoạt động như điểm danh, học tập trên lớp, bài tập về nhà đều được hệ thống tự động ghi nhận. Thông CF68 Club qua đó, hệ thống tự động đưa ra các tổng kết hàng tháng, hàng quý để phụ huynh nắm được thông tin về bài học, kỹ năng, tri thức và dự án của các con. Nhờ có hệ thống này, các cuộc họp phụ huynh trở nên dễ dàng hơn.
TEKY ứng dụng 10 công cụ khác nhau trong các hoạt động vận hành.
Thị trường các giải pháp công nghệ rất đa dạng và sôi động, lời khuyên nào cho các doanh nghiệp như TEKY?
Hiện, TEKY tự phát triển các ứng dụng công nghệ ăn nhập cho các hoạt động của mình như TEKY LMS (hệ thống học tập thông minh).
Ngoài ra, khoảng 5 năm trở lại đây, TEKY chuyển sang dùng công nghệ nội địa bởi chất lượng CF68 Club và độ ổn định của các sản phẩm công nghệ trong nước nay không hề thua kém thế giới. Trong khi, giá thành lại hợp lý và giao diện thì thân thiện với người Việt.
Điển hình, chúng tôi hiện vận dụng Hệ thống quản lý khách hàng CRM của Callio. Hệ thống có gắn sẵn 6 chức năng liên lạc với phụ huynh bao gồm gọi điện qua tổng đài trực tuyến, gửi tin nhắn, gửi Email, chat Zalo, chat Messenger, chat Whatsapp. Nhờ đó, chúng tôi giao thông được nhiều phụ huynh hơn và ít bị chối từ hơn.
Ví dụ, với hoạt động chăm nom phụ huynh qua điện thoại, chúng tôi xây dựng một bộ từ ngữ không hiệp và đưa vào hệ thống Callio. Bằng công nghệ speech-to-text, Callio sẽ cảnh báo khi có tư vấn viên nhắc đến các câu chữ không phù hợp. Từ đó, hàng ngũ quản lý chất lượng cuộc gọi của TEKY sẽ dựa vào phân tích tiếng nói của Callio và đào tạo lại nhân sự.
trái lại, việc lắng tai mong muốn và các nội dung tham mưu phụ huynh qua Callio đều được lưu lại trong hệ thống. Từ đó, trải nghiệm của phụ huynh được tối ưu dù có xúc tiếp với các tham mưu viên khác nhau.
Callio là CRM tương tác đời mới giúp đơn vị giáo dục tối ưu công nghệ trong hoạt động tuyển sinh. Sau hơn 2 năm hoạt động, công ty đang được chọn lọc làm dụng cụ công nghệ tương trợ Tuyển sinh và Trải nghiệm khách hàng cho các đơn vị giáo dục như TEKY, Trường Việt Anh cùng hơn CF68 Club 2.000 doanh nghiệp khác. Dùng thử Callio với 7 CF68 Club ngày miễn phí tại .