Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods

Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods

dù rằng chi phí cho dự các Nasco Express triển lãm hội chợ ẩm thực (F&B) tại các nước phát triển khá cao, nhưng Dh Foods không nên chi mà chùn bước, bởi họ tin đó là sự đầu tư cấp thiết cho giấc mơ ‘chinh phục thế giới’.

Dh Foods là một doanh nghiệp năng động và rất chịu chi cho các công tác làm thương hiệu trong nước và quốc tế. Từ cuối năm 2022 đến đầu năm 2023, Dh Foods ít nhất đã tham dự 3 hội chợ - triển lãm lớn trên khắp thế giới.

trước hết là triển lãm SIAL PARIS 2022 vào tháng 10/2022. Triển lãm hai năm một lần tại Paris này là một trong những sự kiện đáng mong đợi nhất dành cho các cá nhân chủ nghĩa, doanh nghiệp và tổ chức Nasco Express hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, dịch vụ ăn uống và khách sạn.

Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia <a href=Nasco Express vị Việt Dh Foods - Ảnh 1." title="Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods - Ảnh 1." photoid="583240881779671040" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Khách hàng quốc tế rất quan tâm Nasco Express gia vị Việt Nam.

Năm 2022, SIAL PARIS đã cuộn hơn 7.200 doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thực phẩm từ 120 nước đến tham gia trưng bày sản phẩm. Theo đó, SIAL Nasco Express PARIS 2022 đã lôi cuốn hơn 265.000 khách mua/chuyên gia đến tham quan, kết nối và cữ cơ hội hợp tác cùng các doanh nghiệp. Dù chỉ diễn ra 5 ngày, nhưng triển lãm này có rất nhiều hoạt động quyến rũ như Sial Innovation, Sial Talk, Future Lab…

2022 là lần đầu tiên Dh Foods đến với sân chơi lớn này, nhưng với kinh nghiệm đi hội chợ - triển lãm dày dặn của mình, họ đã có sự chuẩn bị vô cùng chu đáo. Dh Foods đã mang đến hơn 100 SKUs (sản phẩm) Gia vị đặc sản Việt Nam để giới thiệu cho khách hàng khắp thế giới. Trong đó, có nhiều sản phẩm đã thành công chinh phục các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hà Lan, Hàn Quốc,…

Theo , họ hy vọng mình sẽ nắm bắt "dịp vàng" từ sự kiện để quảng bá hình ảnh một thương hiệu Việt uy tín và chất lượng. song song, tận dụng thời cơ gặp gỡ trực tiếp các Nasco Express nhà mua hàng uy tín từ nhiều quốc gia để đưa sản phẩm gia vị Việt Nasco Express vươn ra thế giới.

Trong tháng 3/2023, hàng ngũ Dh Foods đã có một quãng thời gian vô cùng bận rộn khi phải tham gia cùng lúc 2 triển lãm là Foodex Japan 2023 và Natural Product Expo West 2023 tại Mỹ.

Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods - Ảnh 2.

Triển lãm Foodex Japan 2023.

Foodex Japan 2023 có sự dự của 2.562 công ty với 3.144 gia hàng; cuộn 73.789 người đến mua Nasco Express cũng như bán hàng và ý trung nhân ẩm thực. Được tổ chức lần đầu vào năm 1976, Foodex Japan là một trong những hội chợ, triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và đồ uống lớn nhất ở châu Á. Năm 2023, Foodex Japan được tổ chức sau khi Chính phủ Nhật Bản đã dỡ bỏ hầu hết Nasco Express các biện pháp buồng dịch Covid-19. Việt Nam chúng ta cũng có 36 doanh nghiệp tham gia Foodex Japan 2023, trong đó có nhiều danh tiếng lớn trong ngành nông phẩm – thực phẩm, tỉ dụ như Dh Foods.

Từ 2016, những lô hàng trước nhất của Dh Foods đã xuất khẩu đến thị trường khó tính bậc nhất thế giới này. Tuy nhiên, Nasco Express nhận thấy tiềm năng của thị còn rất lớn, Dh Foods vẫn luôn hăng hái tham gia các hoạt động xúc Nasco Express tiến thương mại tại trường "xứ sở ác mọc". Cũng theo doanh nghiệp này, thì "hàng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản" là một trong những minh chứng Nasco Express mạnh mẽ cho chất lượng Nasco Express sản phẩm của Dh Foods.

Tại triển lãm, Dh Foods đã có dịp Nasco Express giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình như Sa tế, Sốt Kim Quất... và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ người khách hàng Nhật Bản.

Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods - Ảnh 3.

Gian hàng Dh Foods tại triển lãm Expo West Mỹ luôn nờm nợp khách.

Nếu Foodex Japan là "bàn đạp" để Dh Foods tiếp kiến chinh phục thị trường Nhật Bản và châu Á, thì Natural Product Expo West 2023 là cửa ngõ để họ xâm nhập thị trường Mỹ và châu Mỹ.

Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia <a href=Nasco Express vị Việt Dh Foods - Ảnh 4." title="Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods Nasco Express - Ảnh Nasco Express 4." photoid="583240878340927488" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

CEO Dh Foods Nguyễn Trung Dũng cùng với viên chức và khách hàng tại triển lãm Natural Product Expo West 2023.

Natural Product Expo West là Nasco Express một trong những triển lãm lớn nhất ở Mỹ, năm 2023 có 3.187 gian hàng và hơn 60.000 khách tham quan. Triển lãm thường niên này đã không tổ chức trong 2 năm liên tục là 2020 và 2021 Nasco ExpressNasco Express Covid-19.

"Chúng tôi đã gặp gỡ được nhiều đối tác đang phân phối hàng cho các hệ thống siêu thị rất lớn như 99 Ranch Nasco Express Market, Cosco, Hmart… Bên cạnh đó, người Việt tại đây cũng rất thích các gia vị Dh Foods, họ rất tự hào và mong gia vị Việt sớm được phân phối rộng rãi tại Mỹ.", ông nguyễn Trung Dũng – CEO Dh Foods cho hay.

Nhận định về thị trường Mỹ, ông Dũng cho rằng: với 300 triệu dân, trong đó có 30 triệu người gốc Á (trong số này lại có 3 triệu người gốc Việt), rất xứng đáng để các nhà sinh sản thực phẩm Việt Nam quan tâm. Tuy nhiên, điều ông Dũng đáng tiếc nhất là năm nay chỉ có 5 doanh Nasco Express nghiệp Việt Nam tham gia triển lãm về thực phẩm lớn nhất nước Mỹ này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn