Vinafco – không ngừng vận động phát triển khẳng định thương hiệu logistics Việt

Nasco Express fetchpriority="high" data-role="cover" src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/5/30/photo1685414729307-16854147295102064390490-1685423437627252498933.jpg" alt="Vinafco – không ngừng vận động phát triển khẳng định thương hiệu logistics Việt" title="Vinafco – không ngừng vận động phát triển khẳng định thương hiệu logistics Việt">

35 năm hình thành và phát triển cùng muôn nghìn thách thức, Vinafco đã tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình đó là không ngừng học hỏi, sáng tạo, cải tiến các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu thay đổi liên Nasco Express tục của khách hàng.

Nasco Express data-role="content">

Không ngừng đổi mới và phát triển dịch vụ

Không chỉ dừng Nasco Express lại ở các dịch vụ kho bãi chuyển vận thuần tuý, trong những năm qua, Vinafco đã nghiên cứu và đưa vào khai triển những dịch vụ logistics được đo ni đóng giày cho từng nhóm khách hàng. Đơn cử, dịch vụ giao hàng lẻ ra mắt từ năm 2017 là một giải pháp đặc thù cho nhóm khách hàng là các nhà cung cấp Nasco Express của kênh siêu thị, cửa hàng thuận lợi. Trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của các khách hàng về Nasco Express nhu cầu giao hàng nhỏ lẻ trên phạm vi toàn quốc Nasco Express trong khi vẫn cần đảm bảo các đề nghị khe khắt của hệ thống siêu thị, Vinafco đã đưa ra giải pháp phối hợp Nasco Express tổng thể các dịch vụ xử lý đơn hàng, kho bãi, tải trên nền tảng áp dụng phần mềm theo dõi kiểm soát đơn hàng, từ đó giúp hơn 200 khách hàng giải tỏa sức ép lớn trong việc phân phối tới kênh siêu thị, cửa Nasco Express hàng Nasco Express tiện ích trên toàn quốc.

Nasco Express
Vinafco – không ngừng vận động phát triển khẳng định thương hiệu logistics Việt - Ảnh 1.

Hay như dịch vụ co-packing của Vinafco được triển khai năm 2021 đã giúp gỡ nút thắt cho bài Nasco Express toán đóng gói sản phẩm của các doanh nghiệp thực phẩm có những đòi hỏi khắt khe về tiêu chuẩn của hạ tầng cũng như nguồn lực.

Gần đây nhất, tháng 5/2023, sau một Nasco Express thời kì tìm hiểu nhu cầu và xây dựng giải pháp, Vinafco đã chính thức khai triển dịch vụ giao hàng B2C với mặt hàng nội thất cho tập đoàn Central Retail Việt Nam (CRV). Đại diện Vinafco cho biết: Nasco Express "CRV từ khi ra mắt dòng sản phẩm nội thất phân phối qua các kênh thương nghiệp điện tử, đòi hỏi dịch vụ logistics tích hợp bao gồm kho, chuyển vận, lắp đặt, thanh toán… Đặc biệt do đặc thù sản phẩm, vấn đề chuyển vận và lắp đặt hoàn toàn dị biệt với các dịch vụ B2C đã có trên thị Nasco Express trường. Nasco Express Với kinh nghiệm cũng như năng lực Nasco Express vận hành, Vinafco đã được CRV lựa chọn để trở nên miếng ghép hoàn thiện Nasco Express bức tranh phân phối sản phẩm nội thất".

Đặt Nasco Express ích lợi của Nasco Express khách hàng lên hàng đầu

"Sự thấu hiểu và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu Nasco Express là kim chỉ Nasco Express nam để chúng tôi chũm tìm tòi, đưa ra các giải pháp logistics đặc Nasco Express thù, giúp giải quyết các bài toán khó mà khách hàng đang gặp phải. Chính sự thấu hiểu đó đã là động lực để lãnh đạo và viên chức Vinafco không ngừng học hỏi, nạm mỗi ngày và có được Nasco Express những thành công trong tuổi 4 năm biến động không ngừng vừa qua", bà Phạm Thị Lan Hương, Tổng Giám đốc của Vinafco cho biết.

Chính cho nên, trong những năm qua, Vinafco càng ngày càng được khách hàng tin Nasco Express tưởng và chọn làm đối tác logistics cùng đồng hành phát triển. khởi hành điểm là một đơn vị cung ứng các dịch vụ đơn lẻ cho một số lượng khách hàng khiêm tốn từ những ngày đầu thành lập, hiện thời Vinafco đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành được những hiệp đồng lớn với các khách hàng trong nước và quốc tế như Akzo Nobel (Sơn Dulux), Kimberly-Clark (Kotex), Masan, Central Retail Việt Nam, Sabeco, Hayat Kimya Việt Nam....

Vinafco – không ngừng vận động phát triển khẳng định thương hiệu logistics Việt - Ảnh 2.Nasco Express type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Tổng Giám đốc Vinafco cùng các khách hàng.

"Có những thời điểm việc sử dụng ngay nhà kho có sẵn không tối ưu được thời gian tải cho khách hàng bằng thuê một vị trí khác thì Nasco Express Vinafco sẵn sàng chọn phương án đi thuê dù lợi nhuận lúc đó sẽ sút giảm. Hay với những doanh nghiệp có sẵn Nasco Express nhà kho, Vinafco cung Nasco Express cấp Nasco Express dịch vụ Nasco Express quản lý kho tại chính cơ sở của khách hàng, ngay cả nhân sự kho hiện có khách hàng cũng có thể tuyển lựa giữ lại để vận hành", bà Hương cho biết thêm.

Với nền tảng vững chắc, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng Nasco Express đầu cùng sự nhạy bén phát triển các dịch vụ mới, Vinafco ngày một khẳng định giá trị thương hiệu của một doanh nghiệp logistics Việt.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn