Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

rốt cuộc, Honda Việt Nam Nasco Express đã uỷ quyền cho một đại lý khác ở quận 7, Nasco Express TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Thông.

Vụ việc chiếc Honda Civic Nasco Express RS sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông báo đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' <a href=Nasco Express - Ảnh 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu ắt hoài đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nam gửi thư điện tử Nasco Express đến cho anh Thông.

Theo Nasco Express đó, HVN sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả bắt đầu sau Nasco Express ngày 3/5, và cam kết hoàn thành trong 1 tháng. HVN sẽ lo vớ phí lăn bánh của chiếc Civic RS mới này. Về phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, HVN sẽ thu hồi lại xe về để bảo quản.

Trong thời kì chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho một Nasco Express chiếc Nasco Express xe khác để đáp ứng các nhu cầu công việc và gia đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết Nasco Express trong khoảng vài ngày Nasco Express nữa chiếc xe "tạm" này sẽ được giao tới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn <a href=Nasco Express toàn 'phủi tay' - Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi Nasco Express bán cho khách: Nasco Express Honda chịu vớ phí tổn đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" Nasco Express width="" height="">

Chiếc Honda Civic RS được anh Thông bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời điểm hiện Nasco Express tại, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu bổn phận với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao Nasco Express cho showroom ở quận 7, TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông san sớt.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông Nasco Express với đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Nasco Express Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau bên trái của chiếc xe Civic RS lệch màu, Nasco Express có dấu hiệu sơn lại dù đây là xe mới, chưa qua sử dụng.

Nasco Express type="Photo" style="">
Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ <a href=Nasco Express phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 4." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu quờ quạng hoài đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Sau Nasco Express nhiều Nasco Express lần bị Honda Ô tô Nasco Express Sài Nasco Express Gòn - Võ Văn Kiệt chối Nasco Express bỏ bổn phận, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến soát. rút cuộc, kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn tại vị trí khách hàng đề đạt lệch 30-40 micromet, tức là lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng không trùng với màu tổng thể của chiếc xe, từ đó khẳng định "đã có dấu hiệu sang sửa".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Nasco Express Việt Nam đã Nasco Express gửi thư điện tử với nội dung: "Honda Việt Nam Nasco Express đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Thông, thay thế chiếc Nasco Express xe đang sử dụng. Quy trình thủ tục can hệ đến việc Nasco Express đổi mới xe sẽ được đàm luận trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn