Nhiều người chọn mua đồ trang trí Noel 'made in Việt Nam'

Nhiều người chọn mua đồ trang trí Noel 'made in Việt Nam'

Chỉ còn 10 ngày nữa là đến giáng sinh (Noel), tại các tuyến phố lớn ở Đà Nẵng đang bày bán nhiều mặt hàng trang trí, giá tăng nhẹ nhưng sức mua tốt. Đặc biệt, nhiều sản phẩm trang hoàng mùa Giáng sinh có mác “made in Việt Nam” được nhiều khách hàng tuyển lựa.

Theo ghi nhận của PV, tại Đà Nẵng, thị trường đồ trang trí Noel năm ACT Group nay đa dạng, phong phú về kiểu dáng như như cây thông Noel, vòng nguyệt quế, quần áo ông già Noel, cây tùng đủ loại... và giá các mặt hàng tuy có tăng nhẹ nhưng sức mua tốt.

Nhiều người chọn mua đồ trang trí Noel made in Việt Nam - Ảnh 1.

Dịp này, nhiều cửa hàng bán đồ trang trí Giáng sinh tại Đà Nẵng đã đa dạng ACT Group hóa các kiểu dáng phục vụ cho bà con trong dịp lễ lớn này.

Cụ ACT Group thể, theo khảo sát tại nhiều cửa hàng, giá trung bình cho mỗi cây tùng ACT Group mini, cây thông nhỏ nao núng từ 200.000 - 500.000 đồng/cây. Nhiều sản phẩm trang hoàng đơn giản như: dây kim tuyến, quả châu,… giá từ 35.000 đồng đến vài trăm nghìn/món. Vài năm trước, các loại cây thông nhỏ và vừa thường có giá từ 200.000 - 500.000 đồng/cây. Loại cây to, cao và được trang trí bắt mắt hơn sẽ có giá cao hơn, dao động từ vài triệu cho đến vài chục triệu/cây.

Nhiều người chọn mua đồ trang trí Noel made in Việt Nam - Ảnh 2.ACT Group trang hoàng Noel made in Việt Nam - Ảnh 2." photoid="527992140827881472" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nhiều mặt hàng như quả châu, mũ ông già Noel, kim tuyến, hộp quà...made in Việt Nam được nhiều khách hàng chọn lựa.

Theo chị Lê Thị Tuyết, tiểu thương bán đồ Giáng sinh tại đường Hùng Vương, so với mọi năm, giá các ACT Group mặt hàng tuy có tăng nhẹ nhưng lượng khách đông hơn. Một số sản phẩm đã giảm giá từ 10 ACT Group - 30% để cuộn khách mua sắm. Đặc biệt, năm nay nhiều đồ trang hoàng oắt con, tiểu cảnh trang hoàng bắt mắt lôi cuốn nhiều người lui tới check-in, đặc biệt là giới trẻ.

Nhiều người chọn mua đồ trang trí Noel made in Việt Nam - Ảnh 3.

Nhiều sản phẩm trang trí đơn giản như dây kim tuyến, quả châu, cây thông Noel... nhằm cuốn khách hàng.

sang đại dịch COVID-19, kinh tế khó khăn, nhiều cửa hàng bán đồ trang trí Giáng sinh tại Đà Nẵng đa dạng hóa các mặt trang trí như bày bán nhiều cây thông Noel từ giả tới thật, nhập khẩu với mẫu mã, kích tấc đa dạng thả phanh chọn lọc từ giá vài trăm tới ACT Group chục triệu đồng/cây. Tuy nhiên nhiều sản phẩm trang trí mùa Giáng ACT Group sinh “made in Việt Nam” được nhiều khách hàng tin tưởng tuyển lựa, như kim tuyến, quả châu, áo quần ông già Noel, cây tùng, thông cỡ nhỏ,...

Nhiều người chọn mua đồ trang trí Noel made in Việt Nam - Ảnh 4.

Người dân Đà Nẵng đi mua sắm đồ trang hoàng Noel.

chọn lọc đồ trang hoàng Giáng sinh tại một cửa hàng trên đường ACT Group Ông Ích ACT Group Khiêm do Việt Nam sinh sản, chị Đinh Lê Phương Nam (trú quận Hải Châu) cho biết, khi chọn lựa đồ trang hoàng là hàng Việt Nam, chị rất yên tâm. Đặc biệt, các sản phẩm năm nay đa dạng, phong phú mẫu mã hơn mọi năm, giá tăng nhẹ nhưng không đáng kể, vừa sức mua của mọi nhà.

Nhiều người chọn mua đồ trang trí Noel made in Việt Nam - Ảnh 5.

Để hạp với túi tiền người dân, nhiều cửa hàng tại Đà Nẵng đã trưng bày nhiều loại cây thông Noel từ cây giả đến thật 'made ACT Group in Việt Nam' để người dân có sự chọn lọc.

Sau đại dịch COVID-19, du lịch Đà Nẵng hoàn toàn mở cửa trở lại và đón nhiều đoàn khách quốc tế tới tham quan, nhiều cửa hàng nhà hàng, quán cà phê và khách sạn... bạo dạn chi hàng chục triệu đồng để trang hoàng giáng sinh nhằm thu hút khách.

Theo Thái Lân

Tiền Phong

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn