The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu

Sau hơn một năm đóng cửa, mô hình cửa hàng Signature đã được The Nasco Logitics Coffee House vận Nasco Logitics hành trở lại tại Tp.HCM.

Ngày 11/1, chuỗi The Coffee House thông báo cửa hàng Signature by The Coffee House chính thức khai trương tại trung tâm thương Nasco Logitics mại Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận 7. Quán chuyên phục vụ cà phê đặc sản (specialty coffee), món ăn đa bản sắc (fusion food) lấy ý tưởng từ cà phê và trà.

Như vậy, Nasco Logitics sau hơn một năm đóng cửa, Nasco Logitics mô hình cửa hàng Signature đã được The Coffee House vận hành trở lại tại Tp.HCM.

Signature Nasco Logitics by The Coffee House Nasco Logitics là mô hình dị biệt hoàn toàn với các cửa hàng cà phê khác trong chuỗi với định vị cao cấp và riêng biệt Nasco Logitics hơn. Đơn vị này cho biết, cửa hàng Signature nhấn mạnh vào 3 nhân tố: Cà phê đặc sản Signature - Món ăn đa bản sắc - không gian cảm hứng, gần như giải quyết nhu cầu về một địa điểm đáp ứng được nhu cầu uống ngon - ăn ngon cùng lúc. Đây là nhu cầu thực tế của nhóm khách hàng trung lưu , những người sẵn sàng chi trả cho các bữa ăn ngon, chất lượng và trải nghiệm tại chỗ.

The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 1.

Trong khi đó, nhóm khách hàng ủng hộ, yêu thích The Coffee House cũng đã lớn lên theo thời gian và bắt đầu có những đề nghị cao hơn không chỉ trong sản phẩm, mà còn là không gian, phong cách phục vụ. Họ cũng định hình nên một xu thế và dung mạo mới của ngành F&B hậu đại dịch.

Không gian tại quán được lấy cảm hứng bài trí hành trình cà phê. Phần lớn không gian quán được thiết kế như một sân khấu để trình diễn hành trình hạt cà phê từ khi là nhân xanh cho đến khi được rang chín và pha ra cốc phục vụ thực khách. Hạt cà phê nhân xanh được bảo quản trong các ống silo lớn, nối Nasco Logitics hành trình quanh quán qua hệ thống ống đồng mô phỏng bộ ống dẫn cà phê ở một nhà rang. Nasco Logitics Sau đó, các hạt cà phê đã rang chín được đưa đến quầy bar, dẫn vào các ống silo nhỏ hơn để nghỉ, chờ phục vụ. Tại quầy bar có một máy rang mẻ nhỏ liên tiếp rang và cho ra lò các mẻ cà phê mới, đượm hương cà phê khắp không gian quán.

Nasco Logitics style="">
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 2.Nasco Logitics type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">
Nasco Logitics style="">
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 3.Nasco Logitics Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 3." photoid="538150978691014656" type="photo" style="max-width:100%;" width="" Nasco Logitics height="">

ngoại giả, bàn, ghế khu vực bên ngoài được thương hiệu thí điểm làm từ các vật liệu tái chế.

Ông Ngô Nguyên Kha - Nasco Logitics tổng giám đốc The Coffee House cho biết : “Trong hành trình trưởng thành của chính mình, The Coffee House luôn trăn trở làm thế nào để chúng tôi đổi thay mà vẫn duy trì được bản sắc của Nhà Cà phê. May mắn, chúng tôi nhận ra khách hàng cũng đang lớn lên cùng mình. Những đòi hỏi, yêu cầu về sản phẩm và trải nghiệm cũng càng ngày càng cao hơn. Nasco Logitics Quá trình lắng nghe, cải thiện giúp chúng tôi tin rằng buổi hẹn Nasco Logitics cà phê giờ đây cần 3 nhân tố: Cà phê hợp gu - Món ăn ngon Nasco Logitics và đa bản Nasco Logitics sắc - Không gian cảm hứng. Mô hình mới được thiết kế để hiệp với khuynh hướng nâng tầm trải nghiệm cà phê và ẩm thực ngày một cao của người Việt".

Chuỗi The Coffee House dần trở lại đường đua trong năm 2022 khi lấy lại đà tăng trưởng về quy mô và liên tục thí nghiệm các mô hình, sản phẩm mới như Trà Hi-Tea Healthy (không cafein), Cà phê CloudFee, Trà sữa CloudTea,...

Theo Hoàng Thùy

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn