Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên

Nasco Express nghệ sa Nasco Express thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên" alt="Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên">

Các sân bay và hãng hàng Nasco Express không đang tung ra nhiều chương trình khuyến khích để cuốn người cần lao trong bối cảnh thiếu nhân công, thậm chi Nasco Express cả nhận trông con cho viên chức.

Trong đợt cao điểm Nasco Express bay hè năm ngoái, tình trạng thiếu nhân Nasco Express lực làm các công việc như chuyển vận hành lý hay dịch vụ chăm sóc khách hàng đã gây ra tình trạng xếp hàng dài và khiến nhiều chuyến bay bị chậm trễ. Điều này đã cản trợ sự phục Nasco Express hồi của ngành hàng không sau đại dịch, đồng thời xúc tiến các doanh nghiệp phải Nasco ExpressNasco Express nhiều sáng kiến hơn để lôi cuốn người cần lao.

"Nếu muốn viên chức làm việc Nasco Express theo ca một cách 'điên cuồng', vào lúc nửa đêm, hay giữa trưa, bạn cần phải quan tâm đến gia đình của Nasco Express họ", Thomas Romig – Phó giám đốc Hội đồng sân bay Quốc tế (ACI World) cho biết.

Một phần vấn đề của ngành hàng không là lương thấp và công việc vất vả, khiến việc giữ chân nhân viên tại các trường bay trở thành một thách thức. Vấn đề này càng trầm trọng do đại dịch và tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất lịch sử trong vòng hơn 53 năm qua.

Trái ngược với giới công <a href=Nasco Express nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân viên chức - Nasco Express Ảnh 1." title="Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân viên chức - Nasco Express Ảnh 1." photoid="555179170841657344" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express thích]"> Du khách chờ trong mệt mỏi ở Nasco Express trường bay quốc tế Frankfurt, Đức hồi đầu tháng. Ảnh: AP

Nhận trông giữ con cho nhân viên

Công cụ hỗ trợ công việc là cấp thiết vì mức lương nhàng nhàng của các nhân viên trường bay Mỹ hiện dưới 18 USD/giờ. Con số này Nasco Express thấp hơn nhiều so với các hãng thương nghiệp điện tử, như Amazon với gần 33 USD/giờ, theo hãng tham vấn tuyển dụng ZipRecruiter.

Các chương trình chăm sóc trẻ Nasco Express đang được ứng dụng ngày càng nhiều ở Nasco Express các sân bay tại Mỹ. cho nên, Bộ phận hàng không của công ty điều hành sân bay Quốc tế Phoenix Sky Harbor quyết định đưa ra chương trình trông nom con cho các nhân viên sân bay.

Công ty còn lên kế hoạch xây dựng cơ sở trông trẻ trong khuôn viên sân bay. Bộ phận này Nasco Express có khoảng 900 nhân viên. Vẫn còn 133 vị trí trong 171 nhịp việc làm còn trống.

Kể từ khi ra mắt, 37 nhân viên tại phi trường đã tham dự, chương trình này sẽ trang trải một phần uổng coi sóc ban ngày. tỉnh thành Phoenix cũng đang chi 1 triệu USD để phát triển một cơ sở chăm nom con nít riêng biệt bên cạnh phi trường.

Tại sân bay Quốc tế Kelowna ở Canada, việc xây cơ sở coi ngó con cái cho viên chức cũng đang được tiến hành. Phillip Elchitz - một quản lý cấp cao tại trường bay - cho biết dự án này đã giữ chân được một viên chức dịch vụ khách hàng là bố đơn thân. "Cậu ấy biết sắp có chỗ để gửi con và không cần phải tìm việc khác nữa. Đó chính xác là điều chúng tôi muốn khi làm việc này", Elchitz Nasco Express nói.

Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên - Ảnh 2.

Ảnh: Airport World

Xe ô tô mới và iPhone miễn Nasco Express phí

Bên cạnh việc trông trẻ, Nasco Express một số trường bay ở California còn cũng Nasco Express cấp nhiều dịch vụ khác để giúp cuộc sống của các nhân viên dễ dàng hơn. Tháng 7/2022, San Francisco tăng trợ cấp đi lại cho các viên chức sử dụng phương tiện công cộng hơn 50%, lên 200 USD một tháng. Trong khi đó, xe đưa đón miễn phí đang được thí điểm cho những người ở quá Nasco Express xa.

Kelowna cũng đang coi xét dịch vụ đón đưa viên chức làm ca đêm hoặc sáng sớm, khi phương tiện liên lạc công cộng dừng hoạt động.

Không chỉ phi trường, các hãng bay cũng gặp tình trạng tương tự trên trận mạc tuyển dụng và đưa ra nhiều giải pháp để khắc phục. Delta Air Lines sẽ Nasco Express thưởng 5.000 USD cho các viên chức bốc xếp hành lý ký hợp đồng. Các hãng khác như United Airlines và Alaska Airlines cũng nạm cuốn công nhân bằng chính sách tương tự.

Unifi – công ty cung cấp nhân sự và thiết bị cho Delta, United và Alaska Airlines đã chứng kiến Nasco Express ​​chi phí để tuyển dụng lao động mới trong thị trường cần lao khan hiếm tăng tới 60% so với mức trước Nasco Express đại dịch. Giám đốc chiến lược Unify Ying McPherson cho biết với tỷ lệ thay thế nhân viên tăng cao, Unifi đã phải đưa ra các chương trình khuyến khích để giữ chân nhân kiệt.

Năm ngoái, công ty đã cấp ô tô mới cho 3 viên chức, thậm chí tặng smartphone (bao gồm cả iPhone) cho hơn 3.000 người đạt được đích hiệu suất. Công ty Nasco Express này còn đang lập quỹ khẩn cấp và tài trợ cho một chương trình cho phép nhân viên mua đồ dùng, máy tính.

Trong một số trường hợp, các hãng hàng không và công ty dịch vụ Nasco Express hàng không còn tạo điều kiện cho công nhân ở khách Nasco Express sạn địa phương nhằm tránh hoài thuê thêm viên chức trong thị trường lao động ngày càng khó khăn hơn.

Tham khảo: Reuters

Khánh Vy

Nhịp sống Nasco Express thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn