Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng Nasco Express những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm càng ngày càng Nasco Express trở nên đơn giản, dễ dàng và tiện lợi.

Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Nasco ExpressNasco Express bất kỳ lĩnh vực nào, ứng dụng công nghệ trở thành một phần "buộc" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Nasco Express Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình tham dự và bồi thường bảo hiểm, giúp tối ưu Nasco Express hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm tích cực hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu về áp dụng công nghệ kỹ thuật số để chăm chút khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cấp thiết của FWD Nasco Express đã giúp khách hàng tham gia bảo hiểm mau chóng và thuận tiện hơn. Đây là một trong những yếu tố quan yếu giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải Nasco Express nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự khác biệt, gây Nasco Express dựng niềm tin, sự bằng lòng của khách hàng.

Giải quyết lợi quyền bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết lợi quyền bảo hiểm luôn là nỗi lo lắng khiến không ít người ngần ngại. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải Nasco Express tỏa nỗi lo lâu nay trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục yêu cầu Nasco Express bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD Nasco Express bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hành các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn thành việc gửi đề nghị bồi thường, 30 phút nhận được Nasco Express thông báo, và 24h nhận được lợi quyền bảo hiểm đối với một số yêu cầu đền bù bảo hiểm nhanh.

Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử lý dữ liệu Nasco Express hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

hiện tại, khi có nhu cầu điều chỉnh thông tin giao kèo bảo hiểm như thay đổi địa chỉ, số điện thoại, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay đổi người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng Nasco Express FWD có thể truy cập thông báo hiệp đồng bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông báo điều chỉnh của khách Nasco Express hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD công nhận bằng tin nhắn đến Nasco Express khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ vận dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm. Khi tham dự các sản Nasco Express phẩm có yếu tố đầu tư như FWD Đón đầu đổi thay 3.0 hay FWD Bộ Nasco Express đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông tin tài khoản giao kèo bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm một cách mau chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại sáng dạ hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

Đọc vị khách hàng nhờ trí tuệ nhân tạo

Với thế mạnh về ứng Nasco Express dụng trí não nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán Nasco Express sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông tin Nasco Express mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là công cụ cho phép khách hàng Nasco Express có thể chuyện trò với doanh nghiệp một cách tự động và nhanh Nasco Express chóng, đáp các câu hỏi của khách hàng và đưa Nasco Express ra các gợi ý sản phẩm phù hợp với từng khách Nasco Express hàng.

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

Thấu hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD

Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ để phân tách nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự kết liên qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao yếu tố Nasco Express cá nhân chủ nghĩa như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tận tường này của FWD đã giúp khách hàng Nasco Express cảm thấy Nasco Express được quan tâm và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với thiên hướng vận dụng công nghệ đang càng ngày càng tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, Nasco Express các trải nghiệm về bảo hiểm ngày càng trở nên mau chóng và thuận tiện hơn, qua đó, thúc đẩy mọi Nasco Express người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm phù Nasco Express hợp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn